Cách làm cho ngực săn chắc hơn

10:55:41 - 10/06/2014 - admin

Theo thời gian, cơ ngực của chúng ta sẽ mất dần đi sự săn chắc và trở nên chảy xệ. Những bài tập sau đây sẽ giúp ích cho bạn sở hữu một bộ ngực săn chắc hoàn toàn tự nhiên.

Bài tập đẩy tạ qua vai

Nếu bạn đang có ý định tập tạ thì đây là cơ hội của bạn. Đẩy tạ qua vai là một hình thức phổ biến của các bài tập, mục đích của nó là mang lại sự săn chắc cần thiết cho bộ ngực, là cách để có vòng 1 to. Tất cả những gì bạn cần làm là đứng với chân rộng bằng vai và đầu gối hơi khụy xuống. Bây giờ, hãy để tạ phía trên vai một chút và đẩy chúng lên cho đến khi cánh tay của bạn thẳng trên đầu. Giữ trong một giây, hạ thấp tạ tới vị trí mà bạn bắt đầu và lặp lại.

cách để có vòng 1 to

Bài tập đẩy tạ đòn

Tạ đòn cũng là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn nhắm tới cơ ngực và là cách làm cho ngực săn chắc hơn. Mặc dù không có nhiều sự khác biệt giữa bài tập tạ đơn và tạ đòn, bạn có thể vẫn muốn dùng tạ đòn thay thế. Bạn cũng có thể chỉnh ghế hơi dốc để có được kết quả tối đa. Nhưng hãy nhớ tập luyện một cách từ từ và uống nhiều nước, vì bạn sẽ lặp đi lặp lại các động tác.

Yoga

Tập Yoga cũng là bi quyet tang kich thuoc vong 1 không phải là một khái niệm mới. Bạn có thể chọn cho mình những tư thế thích hợp giúp ích cho việc làm săn chắc ngực cũng như các mô vú. Có thể kể đến một vài tư thế phổ biến nhất như tư thế đứng bằng vai, tư thế đứng bằng đầu và tư thế thư giãn chân trên tường. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến người hướng dẫn để được chỉ bảo những vấn đề cơ bản trong đó bao gồm kỹ thuật thở và các tư thế khác.

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook